วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เพลงของเธอ

ทุกๆครั้งที่ได้เห็น ดวงอาทิตย์ลาขอบฟ้า
ทำให้ฉันต้องเหงาเหลือเกิน..ไม่รู้ว่าเธออยู่ไหน
เหมือนว่าฉันยืนหลับตาอยู่ตรงนี้คนเดียว
*ทุกๆทีที่มองฝน โปรยลงมาไม่ขาดสาย
ฉันก้อเหงาเข้าไป ถึงหัวใจไม่รู้จะมีทางไหน
ฉันมีเพลงหนึง ที่ส่งไปขอให้เธอรับฟัง**ได้ยินเพลงนี้เมื่อไหร่
เธอจะคิดถึงฉันคนนี้หรือเปล่าไม่มีเธอข้างกัน
ใจฉันว่างเปล่ามีคนคิดถึงเธออยู่ตรงนี้ รู้บ้างไหมนี่คือเสียงร้องในใจ
ให้เธอได้รับรู้ ว่าทุกเวลาเธอคือคนสำคัญ
และแสนมีค่านี่คือเพลงของคำว่ารักเธอทุกๆคืนที่เงียบเหงา
มีเพียงเงากับตัวฉันมันเงียบงันจนทนไม่ได้ยิ่งคิดถึงคนห่างไกล
คิดถึงจนทนไม่ไหวอยากจะพบเจอเธอ

ไม่มีความคิดเห็น: