วันอังคารที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

วุ่นวายจิงวุ้ย

ช่วงนี้บ้านเรามีเรื่องวุ่นวาย
ก็ไม่ช่ายเรื่องไรหรอก
ก็เรื่องถนนที่จาทำกันอะดิ
ไม่รู้ไรนักหนา คนงานจะวางท่อ
แล้วดันจะถมดินสูงซะ 60 เซน
โอ  บ้านเราต้องจมอยู่ใต้ทะเลแน่ๆ ทีนี้
ก็เลยเป้นเรื่องกันเลยซิ
ต้องทำประชาคม วานเย็นรีบกับบ้านเพื่อไปล่าลายเซ็น
ก็เอาคนในซอยบ้านเรานั่นแหละ
มีกี่คนก็เซ็นกันให้หมด แยะเท่าใหญ่ยิ่งดี
เพื่อที่ว่าช่างจะได้แก้แบบให้ แต่มะรู้จาได้ผลแค่ไหน
สาธุขอให้แก้ให้ทีเต๊อะ
ถ้าไม่แก้นะ จะไปร้องเรียนกะนายกเลย  เหอะๆ  อย่านึกว่าเราไม่กล้านะ
ทำจริงๆ  เลยแหละ

สรุปนี้  ความผิดนี้อยู่ที่ช่างเขตสำรวจเต็มๆ 
เพราะข้อมูลไม่อัพเดท ไม่ทำงานมัวแต่ทำไรกันก็มะรู้
อ้างอิงแต่แผนที่เก่าๆ เน่าๆ  ไม่เคยสนใจเลยว่าตอนนี้ถนนเส้นไหนๆ 
เค้าพัฒนาไปถึงไหนแล้ว  เฮ้ออออ
พระเจ้า  ตอนนี้ถนนบ้านช้านเละไม่เป็นท่าแล้วโคลนตรึม
เซ็งๆๆๆ  รถเราก็ไม่ได้ล้าง โคลนเคลอะเลย เหอะๆๆๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น: