วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2565

ระหว่างทาง .....

 ระหว่างทาง..

เรา.. เลือกที่จะ ร้องไห้ 

หรือ..เลือกที่จะ ยิ้ม..ก็ได้

..เลือกที่จะ.. เดินต่อ

หรือ..“ ยอมแพ้ ”..ให้กับชีวิต

..เลือกที่จะ เป็น “ คนที่ดี ”

หรือ..คนที่ “ แย่ ” สำหรับคนอื่น

..เลือกที่จะ มีชีวิตที่เราชอบ

หรือ..เลือกที่จะทำตามคนอื่นบอก

แล้วอยู่กับสิ่ง..ที่ไม่ชอบไปทั้งชีวิต ...

..เลือกที่จะ อยู่กับอะไรเดิมๆ

หรือ..เลือกที่จะออกไปเจออะไรใหม่ๆ

“ ชีวิต ” เป็นของเรา ...

เกิดมา แค่..“ ครั้งเดียว ”

ขอให้เลือก ที่จะ..“ มีความสุขนะ ”

ถึงบางวัน... มันไม่มี

ก็เก็บไว้... เป็นบทเรียน

ที่จะ... ทำให้เราได้เรียนรู้

พรุ่งนี้เราจะผ่านไปได้เสมอ ✌🏻✌🏻

ไม่มีความคิดเห็น: