วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2565

คิดถึงนะ สั้นๆ ได้ใจความ

 นานเท่าไหร่ละ ที่ไม่ได้คุยกับเจ้   

เจ้ เจ้  พี่สาวเราเอง  อีกคนที่เรารัก และสนิทกันมาก

แม้นานๆ จะเจอกันที  แต่เราก็คิดถึงกันเสมอ

ช่วงนี้นางคงจะมีปัญหา   รู้แหละ ปัญหาอะไร

ไม่หนักหนาจิง นางคงไม่โทรหา 

เข้าใจ เสมอ 

เข้าใจว่านางคงจะหนักมาก

เพราะถึงขั้นโทรมาหา 

ปกติ นางจะเป็นคนที่หยิบยื่นให้เราเสมอ 

ให้สิ่งดีๆ กับเราตลอด 

มีแต่เราที่ไม่เคยให้อะไรนางเลย 

เสียใจอยู่นะ  ที่ช่วยเหลืออะไรไม่ได้เลย

เมื่อคืนได้คุยโทรสับกันก้อนานอยู่ละ เกือบชั่วโมง

คุยสารทุกข์ สุขดิบกันไป สับเพเหระ  

คิดถึงสมัยก่อน  เราจะคุยกันบ่อยและนานมาก

ตัังแต่แยกย้ายมีครอบครัวกันไป ก็นานๆ คุยกันที

เมื่อคืนก็เลยได้คุยกันนานหน่อย 

สรุป ที่เขียนๆ มาเนี่ย  ไม่มีไรหรอก  

แค่ น้ำตาตื่น นางบอกคิดถึง แค่นั้นแหละ 

น้ำตาแตกกันเลย 

เป็นอะไรที่จุกอกมากกกกก

คิดถึงนะ  

สั้นๆ  ได้ใจความ 

คิดถึงเหมือนกันนะพี่ 

ไม่มีความคิดเห็น: