วันพุธที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ทัวร์รถราง

ที่ทำงานเอารถรางมาให้นั่งเล่น
ก็หนุกดีนะ ไม่เคยได้นั่งก็ได้มานั่ง
แต่ช้าไปหน่อย ไม่ค่อยทันใจเลย
ก็รถรางนีเนาะ ต้องช้าเป็นธรรมดา (น้องๆ เต่า)
เอออ พี่เต่าเราก็กำลังมีปัญหาเหมือนกัน
ก็ไม่มีไรแตกต่างจากเรามากนัก
ปัญหารถชน หุหุ แต่ของพี่เต่าดีกว่าเรานิดหน่อย
ไม่ต้องจ่ายค่าซ่อม เฮ้อออ เราดิ จ่ายบานเบอะเลย
ยังคิดไม่ออกว่าจะไปหาเงินที่ไหนมาจ่ายค่าซ่อม เซ็งงงงงงงง

นั่งรถรางชมเมืองเชียงราย ก็โออยู่
ได้ขึ้นไปบนวัดที่เราไม่ได้ไปมาเกือบปีละ
ดูกี่ทีกี่ทีก็ยังสวยเหมือนเดิม
อากาศดีสุดๆ ไว้ว่างๆ คงต้องหาโอกาสขึ้นไปไหว้พระ
เพราะไปครั้งล่าสุดก็สงกรานต์ปีที่แล้วหละ

วันนี้มีประชุมด้วย ตื่นเช้าในประวัติการณ์
ตื่นมาด้วยความไม่อยากลุกเลย ยิ่งวันนี้อากาศก็หนาวด้วย
อูยยยยย ขับมอไซด์ไปทำงานยิ่งหนาวเข้าไปใหญ่
ก็ดี รับอากาศดีๆ แบบนี้
งานยุ่งทั้งวันเลยอะ เหนื่อยสายตัวแทบขาด
ง่วงด้วย คงหลับเป็นตายแน่ๆ วันนี้
อ่อ มีคนทักว่าผอมไปต้องกินให้แยะๆ กว่านี้
จาให้ทำไงละทีนี้ถึงจะอ้วน
คงต้องกินทั้งวันเลย จาได้อ้วนๆ ๆ

ไม่มีความคิดเห็น: