วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

แง่งงงง วันนี้จะแปลงร่าง

คิดแล้วน่าโมโหที่สุด
เห็นเราเป็นตัวไร
เฮ้ยยย  ช่างเหอะอย่าเครียด

วันนี้ไปธนาคารตามประสาอย่างเคย
แล้วดันไปเจอพนักงานปั่นซะ
ไม่ทำตามคิว ทำให้คนอื่นๆ  ที่มาทีหลังเราซะงั้น
ไอ้เราก็เลยถามไปเลยว่า  "พี่จะทำให้นู๋มั้ยเนี่ย "
พนักงาน  "  พอดีคนอื่นเค้ารีบก็เลยต้องทำให้ก่อน"
เรา    "  อ้าว นู๋ก็รีบนะ "
พนักงาน  " อืม  คนอื่นเค้าอันเีดียวค่ะเลยทำให้ก่อน"
เริ่มยั้วะละ
เรา  " อ้าว พี่แล้วของนู๋นี่มีแค่สามอัน มันก็ไม่มาก
แล้วที่พี่ทำให้คนอื่นๆ  เนี่ย มันก็เกินสามอันแล้วนะ
มันรวมๆ กันเนี่ยมากกว่านู๋ซะอีก "
เรา  " ทำให้นู่เดียวนี้เลย จะรีบไป "   (สายธาร เริ่มแปลงร่างแล้ว)
เรา " ฝนก็จะตกละนะ "   หน้าเริ่มบูดละ  555
พนักงาน  " ค่ะ "  ทำหน้าจ๋อยๆ
พนักงาน  "จะลัดคิวให้นะคะ "
พนักงาน "นี่พี่ลัดคิวทำให้น้องเลยนะคะ"
เรา  " อืม ค่ะ นี่ขนาดลัดคิวแล้วเหรอพี่ "
เรา  "ถ้าไม่ลัดคิวนะ ของนู่คงเสร็จไปนานละ"
เรา  (รับสมุดมา)  "ขอบคุณค่ะ ที่ลัดคิวให้"
เดินออกมาหน้างอ  แอบเหลือบมองกระจก โอโห้ หน้ายังกะยักษ์เลยเรา
5555  ไม่คิดเลยว่าจะช้านจะเอานิสัยแย่ๆ  แบบนี้มาใช้
ทำไงได้ละ ก็คนมันโมโหนี่นา
เห็นหน้าพนักงานคนนี้แล้วอยากฆ่าให้ตาย
เหอะๆๆ


ไม่มีความคิดเห็น: