วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

เสียงที่ไม่ได้ยิน

 เพราะชีวิตคือ

"การเปลี่ยนแปลง" ทุกการเติบโต ทุกช่วงชีวิตที่เวลาผ่านไป มันทำให้เราเปลี่ยนไปตลอดเวลา เราโตขึ้นทุกวัน เจอเรื่องราวมากมายที่เข้ามา บางเรื่องก็มีความสุข จนเราไม่อยากให้มันผ่านไป บางเรื่องก็ต้องอดทน และอยากจะให้มันผ่านไปเร็ว ๆ แต่ยิ่งอยากให้มันผ่านไป มันกลับผ่านไปช้าเหลือเกิน แต่ทุกครั้งที่เราได้เจอเรื่องราว ไม่ว่าจะเล็ก จะใหญ่ จะร้าย หรือดี มันจะทำให้เราโตขึ้น เราจะเก่งขึ้นแกร่งขึ้น ร้องไห้ยากขึ้น และพร้อมที่จะเผชิญกับเรื่องใหม่ ๆ ในทุกเช้าที่เราตื่นขึ้นมา #เสียงที่ไม่ได้ยิน

ไม่มีความคิดเห็น: