วันพุธที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2564

จุด จุด หนึ่ง

 เมื่อชีวิตถึงจุดหนึ่ง

การอธิบายในสิ่งต่างๆก็จะน้อยลง

รอยยิ้มและการเดินจากไปก็มากขึ้น


เราจะใช้ชีวิตในแบบที่เราเป็น

👉ใครชอบ...ก็ขอบคุณจากใจ

👉ใครไม่ชอบ...ก็เข้าใจต่างคนต่างไป


เกิดมาเพียงมีหน้าที่ทำตาม

ความสุขของเรา


ไม่ใช่เป็นไปตามลมปากใคร

จนชีวิตไม่มีความสุข


เวลามันน้อยเกินกว่าที่จะ

พิสูจน์ตัวเราให้ทุกคนเข้าใจ

เวลามันมีค่าสำหรับตัวเรา

และคนที่เรารักจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น: