วันพุธที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ความสุข ณ ปัจจุบัน

 👉 มันก็แค่.. อีกปี

ที่กำลังจะผ่านพ้นไป..

เหมือนปีก่อนๆ ที่เราผ่านมา..


👉 กว่าจะผ่านมาได้

มันไม่ง่ายเหมือนกัน

มันเป็นปีที่โคตรใจร้ายเลย..!


👉 แต่เราก็โคตรเก่ง, ที่อดทน

ผ่านมันมาได้ทั้งน้ำตา, ปนเสียงหัวเราะ


👉 มันอาจเป็นปี

.. ที่ใครบางคนหายไป

หรือ เป็นปีที่อาจสูญเสียบางอย่าง

ก็ปล่อย,ให้มันเป็นเรื่องของปีนี้

🙅‍♂️ อย่าเก็บมันไปถึงปีหน้าเลย


👉 ชีวิตเรามันมีเรื่องตั้งเยอะที่ผ่านเข้ามา

และ เราก็ต้องหัดปล่อยมันผ่านไปบ้าง

ไม่ใช่เก็บมันเอาไปซะหมดทุกสิ่งอย่าง

มันไม่ไหวหรอก, มันเหนื่อยเกินไป..!


👉 ขอให้จดจำแต่สิ่งดี ๆ

และ เรื่องแย่ๆ ก็ปล่อยมันไปกับปีนี้นะ

"ช่างมันบ้างก็ได้"..!


ปีหน้าเริ่มต้นใหม่นะ..!

มันไม่สายเกินไปหรอก..! 👌✌️✌️👨‍🔬


- เสียงที่ไม่ได้ยิน -


ความสุข ณ ปัจจุบัน

ไม่มีความคิดเห็น: