วันจันทร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2564

อีกด้าน

 ทุกคนย่อมมีมุม . . ,

ที่ไม่โอเคทั้งนั้นแหละ

อย่าไปคิดว่าใครจะเลิศเลอเพอร์เฟค

เราทุกคน . . ต่างก็หัน

😊ด้านที่สวยงามออกมาเสมอ

😔ด้านแย่ ๆ ก็ต้องเก็บไว้

ตัวเราก็เช่นกัน เรายังหัน

👉ด้านดี ๆ ของเราออกมาเลย

👉ด้านแย่ ๆ ยังไม่เห็นให้ใครดู

เป็นธรรมดาอยู่แล้ว

✍️อย่าไปอิจฉาใคร

✍️อย่าไปอยากเป็นเหมือนใคร

เพราะ . . ไม่รู้ว่าสิ่งที่เขากำลังเป็น

#มันปลอมรึเปล่า . .

เอาตัวเราอยู่กับตัวเราและ

มีความสุขในแบบเรานั้นแหละ

. . ดี ที่ สุ ด แ ล้ ว . . , 😊

ไม่มีความคิดเห็น: