วันศุกร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

ใครป่วยกันแน่เนี่ย 5555

แม่ป่วยกะทันหันคะ
อาหารเป็นพิษ
นอนโรงบาล 2 คืนแล้ว
เราไปนอนเฝ้าแม่ที่โรงบาล
เอออ พูดผิดคะ แม่เฝ้าเราต่างหาก
เราหลับตลอด แม่นอนไม่ค่อยหลับ
สงสัยแปลกที่

5555

ความจริงก็หลับๆ ตื่นๆ นะ
เดี๋ยวหมอมา พยาบาลมา พนักงานส่งอาหาร
เดี๋ยวก็คนทำความสะอาด
เฮ้อ... สรุปคือ หลับๆ ตื่นๆ
มึนหัวตึบเลย
มาทำงานแบบ มาแต่ตัว
หัวฟู หน้าตาโทรมๆ
เจ้าเกียรติมันทักว่าทำไมหน้าตางี้ดูไม่ได้เลย
ไล่ให้ไปแต่งหน้าด่วน
บอกว่ารับไม่ได้
ไม่มีความสวยในตัวเลย
แถมรู้สึกว่าตัวของเรานี่ เล็กลงทุกวันเลย
ไม่อวบเหมือนแต่ก่อนแล้ว ผอมไปมากๆ
อ้าว ไอ้น้องนี่พูดจาหยาบคายอีกแล้ว

^^
มาว่าเราไม่สวยเหรอ
เค้าออกจะสวย

*-*
ตาเป็นหมีแพนด้าอีกแล้วเรา

ไม่มีความคิดเห็น: