วันเสาร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

รักมากมาย

ไม่เคยที่จะไม่รัก ไม่เคยจะไม่สนใจ
ฉันแคร์เธอมากรู้ไหมฉันมีแต่เธอ ทุกครั้งที่เธอปวดร้าว
ทุกครั้งที่เธอเสียใจ ฉันเจ็บรู้ไหม ที่เธอต้องเสียน้ำตา
แม้วันนี้ฉันดูแปลกไป แต่ที่ใจฉันยังเหมือนเดิม มั่นใจว่าฉันจะรักเธอตลอดไป
เธออาจจะคิดว่าฉันเหนื่อยใจ เบื่อเธอแล้วไม่แคร์ไม่สนใจ
อย่าคิดไปมากกว่านี้ ได้ไหมเธอ
ฉันมีแต่รักเธอมากกว่าเดิม รักเธอไม่เคยจะหยุด
แม้ฉันจะนอนหลับตา ฝันหาเพียงเธอผู้เดียว
ฉันคงต้องรักเธอมากกว่าเดิม เพราะเธอไม่เคยจะหยุด
หยุดคิดว่ารักของฉันหมดไปทั้งใจ
ก็รู้ว่าเธอนั้นน้อยใจ ยกโทษให้ฉันได้ไหม นะเธอ
หยุดคิดได้ไหม เพราะฉันรักเพียงแต่เธอ

*-*
รักมากนะ จะรู้ตัวรึปล่าวเน้ออออออ

ไม่มีความคิดเห็น: