วันอังคารที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

ต่อไปใครจะมาซ่อมคอมให้เนี่ย

นายทินกร ต๊ะผัด
เป็นเพื่อนซี้เรามาเกือบ 3 ปี
ตั้งแต่เริ่มเข้ามาทำงาน
คุยกันได้ทุกเรื่อง
เราอายุห่างกันแค่ 21 วันเอง
กรเกิดวันที่ 6 เราเกิด 27 กันยายน 2523
แต่กรก็เรียกเราว่า น้องทุกครั้ง ที่คุยกัน
เราก็เลยรีดไถกรตลอด ในฐานะพี่ชาย
5555

^^
วันพรุ่งนี้กรจะมาทำงานเป็นวันสุดท้ายแล้ว
พูดถึงก็ไม่อยากให้ออกหรอกนะ
แต่คนเรามันก็ต้องมีเหตุผลส่วนตัวกันทั้งนั้น
ซึ่งอาจจะไม่อยากบอกกับใครๆ
(เขาเรียกว่า ความลับ ลับสุดยอด Top-secret)
ขนาดเราซี้กับกรมากนะ ยังไม่บอกอะไรเลย

เฮ้อ....
โปรแกรมเมอร์ส่วนตัวจะย้ายไปอยู่ต่างจังหวัดซะแล้ว

แย่จัง ...

ไม่มีความคิดเห็น: