วันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2551

เมื่อรักมาทักทาย....

เมื่อรักมาทักทาย....
ก็เพิ่งได้เจอกับตัวเอง
สิ่งที่เขาพูดกันว่าเมื่อไหร่ที่รักเข้ามา
ไม่มีหัวใจดวงใดจะต้านทานมันอยู่
และเมื่อไหร่ที่รักมันเริ่มก่อตัวก็ทำให้หัวใจหวั่นไหว
ทันทีทันทีที่ถูกความรักมาทักทาย
หัวใจและโลกใบเล็กๆใบนี้ก็เปลี่ยนไป
ในทันทีสิ่งที่เหมือนเคยเคย
ก็คล้ายว่าแปลกจากเดิม
แล้วทันทีที่ถูกความรัก เข้ามา ทักทาย
เหมือนว่าเปลี่ยนแปลงเรื่องราวในใจ
ก็ไม่รู้ว่ามันเริ่มกันมาเมื่อไร
แต่เมื่อรู้ตัวอีกที
ข้างในหัวใจก็บอกว่ารักการที่เราได้พบกับใครสักคน
บางครั้งมันอาจจะไม่ใช่เหตุบังเอิญ
จะมีสักกี่คนที่เดินผ่านเราไปแล้วไม่ทักทาย...
แล้วที่เราไม่รู้จักและจะมีอีกสักกี่คน...
ที่เราบังเอิญเดินผ่านเขาแล้วเป็นความบังเอิญ
ที่ทำให้เราได้รู้จักกันเหมือนกับที่ฉันกับเธอ...
ฉันคิดว่านี่ไม่ใช่เรื่องบังเอิญแน่ๆ
ขอบคุณที่ทำให้อยากทำอะไรดีๆ ...
มากขึ้นกว่าเดิมโลกนี้เป็น สีชมพู
เมื่อฉันคิดถึงเธอ...

ไม่มีความคิดเห็น: