วันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2551

ไม่รู้จะทำอะไร ว่างๆ เซ็งๆ

หยุดอยู่บ้านอย่างนี้ก็ดีนะ
แต่ก็ไม่รู้จะทำไรเหมือนกัน จะออกไปข้างนอก
รึก็ร้อน แล้วก็ไม่รู้จะไปไหนด้วย
มีอะไรก็ทำจนเสร็จไปเรียบร้อยแล้ว
นอนไปหลายรอบเหมือนกันนะวันนี้
ตื่นมายังไม่ค่ำเลย
เฮ่้อ.......
ทำไมน่าเบื่ออย่างนี้

คนบางคนก็เอาแต่โหลดหนัง ฟังเพลง
สนใจแต่เล่นอินเตอร์เน็ต
ไม่สนเราเลย น่าเบื่อจริงๆ
อยู่บ้าน ขายของ ก็ไม่ค่อยมีลูกค้าเลย
ไม่รู้เหมือนกันว่าหายไปไหนหมด
เออ ลืมไปว่าวันหยุด
เขาคงหยุดอยู่บ้านเหมือนเรานั่นแหละ
ร้อน ก็ ร้อน อยากไปพักผ่อนที่เย็นๆ บ้าง
ก็ไม่ได้ไป
ทุุกวันนี้เราเป็นไร ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน
ทำไมเป็นคนเบื่ออะไรง่ายอย่างนี้
ขี้หงุดหงิด ขี้โมโห อารมณ์แปรปรวน
เหมือนหมาบ้าเลย
ใครพูดไม่ถูกหู รึทำอะไรให้ไม่พอใจนี่
โกรธเป็นฟืนเป็นไฟ ห้ามอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ด้วย
สงสัยใกล้จะบ้าแล้วแน่ๆ

ไม่มีเพื่อนคุยเลย
วันๆ คุยอยู่แต่กับน้องหมา
ก็ดีเหมือนกัน เจ้าเอเปค แพนเค้ก ปาร์ตี้ กับโปรเต้
มันพูดไม่ได้ คอยฟังอย่างเดียว
ยังดีที่มันรักเรา ชอบให้เราลูบหัว เล่นตัวมัน
มีเจ้า 4 ตัวเป็นเพื่อน ดีแล้ว มันเข้าใจเราทุกอย่าง
ไม่เหมือนกับคน บางครั้งพูดด้วยยังไม่เข้าใจเราเลย
สรุปแล้วมีหมาเป็นเพื่อน ดีที่สุด
รักทุกตัวเลย เลี้ยงเหมือนเป็นลูก
อาบน้ำทุกอาทิตย์เลย หาขนมมาให้กินทุกวัน
เวลาเรากลับจากทำงานเหนื่อยๆ มันวิ่งเข้ามาหา
อ้อนเรา ทำให้ใจชื้นขึ้นมา มีกำลังขึ้นมาบ้าง
ซึ่งต่างกับคนที่เราอยากจะให้เขาสนใจบ้าง
กับไม่สนใจเราเลย

*-*
ไม่เป็นไร อยู่กับหมาสุขใจแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น: