วันจันทร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2551

มีเรื่องน่าอิจฉาอีกแล้ว....

อิจฉาพี่สาวเราจริงๆ
คลอดลูกชายสุดแสนน่ารักแล้ว
คลอดตั้งแต่วันที่ 26 แล้ว แต่กลับ
เพิ่งมาบอก เฮ้อ.... สงสัยคงจะตื่นเต้น
ก็ลูกคนแรกนี่นา
อิจฉา เราก็อยากมีบ้างนะ
อยากมีลูกจัง ความจริงอยากมีลูกสาวนะ
แต่ตอนนี้จะมีหญิงหรือชายก็ได้ทั้งนั้นแหละ
ขอให้มีก่อนเถอะ สาธุ อยากมีจริงๆ เลย

ไม่รู้หน้าตาหลานชายเราจะเหมือนใครกันน้า
อยากเห็นเร็วๆ จัง
พี่เอกบอกว่า พี่เก๋คลอดเองด้วย เก่งจัง
ตัวโตมากๆ น้ำหนัก 3,000 กรัมแน่ะ
อยากเห็นหน้าหลานตัวน้อยเร็วๆ จัง
พรุ่งนี้พี่เอกจะส่งรูปมาให้ดู
พี่เขยเรา นี่บ้าเฮ่อลูกชายเอามากๆ
แต่ถ้าเป็นเรา ก็คงเฮ่อเหมือนกันแหละ
ลูกของใคร ใครก็ต้องรัก ต้องหลง
เราอยากมีลูก

*-*
ฮือๆ อิจฉาจังเลย อยากมีบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น: