วันพุธที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2551

เบื่อๆๆ เซ็งๆๆๆๆ กับหลายๆ เรื่อง

รู้สึกเบื่อๆ แบบบอกไม่ถูก ไม่รู้จะบอกใครยังไงดี
รำคาญตัวเอง หงุดหงิดบ่อยจังช่วงนี้
เห็นอะไรไม่ชอบไม่ได้ พาลไปหมดเลย
รู้สึกขวางหูขวางตา ชอบกล
สงสัยใกล้จะเป็นบ้าแล้วเรา
อาการเริ่มแรกแน่ๆ ก็มันเป็นจริงๆ นะ
ใครพูดไม่ถูกหู เจอด่าไปหมด
วันนี้ที่ทำงานโดนมาหลายคนแล้ว
ความจริงวันนี้อากาศก็ไม่ร้อนนะ แต่เราเป็นไรก็ไม่รู้

เบื่อๆ อยากไปไหนสักที่ ที่สบายใจ
ชวนใครไปไหนก็ไม่ไป อยากไปเที่ยวที่เย็นหูเย็นตา
เที่ยวไหนก็ได้ แต่ชวนแล้วไม่มีใครไปเป็นเพื่อนเลย เซ็งสุดๆ
รำคาญตัวเอง อยากพักบ้าง อยากไปเที่ยว ฮืออออออ
จะมีใครเข้าใจเราบ้างมั้ยน้อ ว่าเราเหนื่อย
ทุกวันนี้ทำงานมาก็เหนื่อยแล้ว
ต้องมาทำงานบ้านอีก
ยิ่งอยู่บ้าน 2 หลัง นี่ร้ายใหญ่เลย
ทำงานบ้านอยู่คนเดียว เหนื่อยสายตัวแทบขาด
ยังไม่มีใครเข้าใจอีก
ไม่มีใครช่วยทำ มีแต่คนช่วยทำให้รก ทำให้ยุ่ง
เฮ้อ..... เหนื่อยแท้ๆ

คอยดูนะ ถ้าไม่มีใครไปด้วย จะไปคนเดียวให้เข็ดเลย
เอ แต่ว่าเราจะไปไหนดีละ มีแต่มอไซด์
ไม่เป็นไร ขับไปเรื่อยๆ ก็ได้นี่ เมื่อยก็พักข้างทาง
ท่าจะหนุกแฮะ แล้วจะได้ไปเมื่อไหร่นี่ เฮ้อ....คิดไม่ตกเลยเรา


*-*
เซ็งคะ

ไม่มีความคิดเห็น: