วันพุธที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2551

ได้เพื่อนใหม่ด้วยแฮะ

วันนี้ได้คุยกับเพื่อนคนใหม่
เป็นรุ่นพี่ 2 ปี คุยสนุกดีนะ
แต่ว่าเสียงพูด นี่ สตอเบอรี่ไปหน่อย
แต่ก็ดี มีเพื่อนเพิ่มอีกคน
คุยได้ทุกเรื่องเลย คุยจ้อ
จนเราแย่งคุยไม่ทัน

แปลกเหมือนกันนะ
ที่เราเพิ่งจะรู้จักกัน แต่พี่เขากลับ
คุยกับเราได้ทุกเรื่อง เปิดเผยอย่างไม่
คิดที่จะอาย ก็แปลกดีนะ
เพราะได้คุยกันไม่กี่ครั้ง
ก็เล่าเรื่องส่วนตัวให้เราฟังทุกอย่างเลย
สงสัยเราจะเป็นศิราณีไปซะแล้ว
555

*-*
คุยจ้อเลย เพื่อนใหม่เรา

ไม่มีความคิดเห็น: