วันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2551

ครึ่งหนึ่งของ "ชีวิต"

ฉันเคยได้ยินว่า...
"ใครบ้างคน"
นั้น หมายถึง "ครึ่งหนึ่งของชีวิต"

ที่ถ้าหากเราตามหาเจอ...
ชีวิตที่เหลืออยู่ของเราก็จะ "ไม่เงียบเหงา"
ที่ถ้าหากเราตามหาเจอ...
ชีวิตที่เหลืออยู่ของเราก็จะ

^-^
"อบอุ่น" และ "ปลอดภัย"

*-*
แล้วเราจะมีคนแบบนั้นบ้างมั้ยน้อ....

ไม่มีความคิดเห็น: