วันศุกร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2551

เวียนหัว

เป็นวันที่ยุ่งที่สุดอีกหนึ่งวัน หลังจากที่
มีหัวหน้าคนใหม่ ก็ให้เรารื้อแฟ้ม
แล้วมาเรียงเอกสารใหม่หมดทุกตู้
ยุ่งที่สุดเลย แถมงานเอกสารก็มาตรึมคะ
สงสัยผอ. กับผู้ช่วยจะไม่ลงรอยกัน
พอเสนอหนังสือไป คนหนึ่งก็ให้ทำอีกอย่าง
พอไปหาอีกคนก็ให้ทำอีกอย่าง โอ้ย....
อยากจะบ้าตาย

เขาถึงได้ว่า ความคิดของคนเรามันไม่เหมือนกัน

คนที่ปวดหัวก็คือเรานะซิ -*-
ไม่รู้จะเอายังไงกันแน่
เซ็ง ....

ยิ่งวันนี้อากาศก็ร้อนด้วย
แถมมีประชาชนมาเยอะอีก
พี่กุ้งก็ขอตัวกลับบ้าน มีธุระด่วน
อ้าว .... เอาเข้าไป เรารับเละอยู่คนเดียว

รู้สึกแย่นะ วันนี้
แต่ก็ยังยิ้มได้
น้าน .. ยังกับเพลงเลย

ช่ายซิ เราต้องยิ้มสู้กับปัญหา
ไม่ว่าอะไรจะเกิด เราต้องเผชิญกับมัน
เราต้องสู้ให้ได้ซิ

*-*
ยิ้มไว้นะเข็มเอ้ย

ไม่มีความคิดเห็น: