วันอังคารที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2551

เราสองคน

ความรักที่เรามีในวันนี้
อาจเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต

แม้บางวันเราอาจรู้สึกว่า "รักกัน้อยลง"
แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า "เรากำลังหมดรักกัน"

เพียงแต่ความรู้สึกนี้
คือสัญญาณเตือนให้เราได้รู้ตัวว่า
ถึงเวลาต้องหันมาใส่ใจความรัก
ก่อนที่ความไม่เข้าใจ จะทำให้เรา
ต้องสูญเสียกันและกันไป
อย่างน่าเสียดาย...

T-T เรายังรักกันอยู่ตลอดไป
*** เรายังอยู่เคียงข้างกันเสมอ

ไม่มีความคิดเห็น: