วันจันทร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2551

ช่วงนี้อ้วน...ไม่อยากคิดเลย

ทำไมช่วงนี้มีแต่คนทักเราว่าท้วมบ่อยจัง
เซ็งมากกับคำพูดนี้
ไม่อยากได้ยินเลย ไม่ชอบๆๆๆ
ทำไงดี
ต่อไปนี้จะไม่กินจุกกินจิกแล้ว
จะต้องกินเป็นเวลา
เอ ถ้าเราหิวจะทำไงดีนะ
อืม ได้การละ ต้องกินน้ำมากๆ
ไว้ค่อยไม่ไหวค่อยว่ากันอีกที
เฮ้อ.... เบื่อ ๆๆๆ
อึดอัดจัง
เรารู้สึกว่าตัวเราอ้วนนะ
แต่ไปชั่งน้ำหนักก็เท่าเดิมแฮะ
หน้างี้อ้วนเชียว

ไม่เป็นไร เราต้องทำได้ซิ
จะต้องลดให้ได้
รับรอง 1 อาทิตย์ เห็นผล
สู้ๆ ๆ ๆ

ไม่มีความคิดเห็น: