วันพุธที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2551

ช่วงเวลา....ที่ดีที่สุด

.......เดินจับมือกัน ทุกข์สุขด้วยกัน
หัวเราะร้องไห้ด้วยกันมานานเท่าไหร่
ฉันไม่เคยลืมจากใจ วันที่เรายิ้ม
วันที่ทะเลาะ ภาพวันและคืนเหล่านั้น
จะยังงดงามไม่เคยเปลี่ยนไป ยังคงเป็นดั่งเหมือนกับเมื่อวาน
อยู่ในส่วนลึกความทรงจำ แต่ต่างกันแค่เพียง
ในตอนนี้ ฉันนั้นไม่ได้มีเธออยู่ข้างๆ เหมือนวันที่เราเคยเดินข้ามผ่าน
ทุกๆสิ่ง ทุกๆอย่างมาด้วยกัน นับเป็นช่วงชีวิตที่ดีที่สุด
แม้เป็นแค่เพียงเวลาสั้นๆ ที่เคยเกิดขึ้นกับฉัน...เพราะเธอ ================================= .
..................... แหม๋ มาเป็นเพลงเลยคราวนี้..................
เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคน คงเคยมีช่วงเวลาที่รู้สึกประทับใจ
ไม่ว่าเรื่องนั้น จะเกิดกับคนรัก ครอบครัว ครู อาจารย์ เพื่อน
หรือแม้กระทั่งคนที่เราไม่รู้จักก็ตาม
เมื่อเวลานึกถึงทีไรก็ใจซาบซ่า สดชื่น หรือคิดไป
อมยิ้มไป ฮาไป.... ว่าแต่....เคยมีกันใช่ไหมล่ะ.....

ไม่มีความคิดเห็น: