วันอังคารที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2551

เพียงเธอ

อยากจะขอบคุณ ที่รู้ใจเข้าใจ
สิ่งดีดีที่ให้มาอยากจะขอบคุณ ที่สัญญาว่าใจ
ไม่มีวันห่างเหินกับคนหนึ่งคน ที่ไร้วันเวลา
หมดกำลังจะก้าวเดินจากคนที่เคย เจ็บเหลือเกินที่ใจ
กลับกลายเป็นเบิกบานผ่านคืนวันโหดร้าย
นานเหมือนชั่วกาลกลับมีคนห่วงใยกัน
สุขใจทุกวัน มีเธออยู่ข้างกายเริ่มรู้จัก
ความหวานกับรักลึกซึ้งหมดใจเริ่มรู้จักความหมาย
ของคืนวันแค่คนหนึ่งคนกับหัวใจ
ให้เธอหมดไปเลยที่ฉันมีจะเป็นจะตายจะร้ายดี
ไม่แคร์ ไม่เคยจะหวั่นไหวจะมีแต่เธอที่แสนดี
ร่วมทาง ตราบจนวันที่สิ้นใจหนึ่งวันจะนานสักเท่าไร
ถ้าไกลห่างเธอไปสักวันให้เธอได้ยิน
เสียงจากใจฉันที่จะคอยบอกทุกคืนวัน
ว่ารักเธอเสียงใจฉันเอง ร้องเพลงให้เธอฟังอยู่
คือเสียงดังจากใจร้องเพลงที่ใครไม่อาจฟัง
เสียงใจฉันเองร้องเพลงให้เธอฟังอยู่
คือเสียงดังจากใจร้องเพลงที่ฟัง เข้าใจเพียงเรา

ไม่มีความคิดเห็น: