วันจันทร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2551

จะเป็นกำลังใจให้ จงสู้ต่อไป สู้ๆๆๆ

จากวันนั้น จนวันนี้
ฉันไม่เคยคิดเลยช่วงเวลา ที่ผ่านพ้น
ฉันไม่เคยฝันมาก่อนเลยว่าชีวิตจะได้เดินมาจุดนี้
ว่าชีวิตจะได้เจอเธออย่างนี้รู้ไหมว่าฉันมีความสุขแค่ไหน*
อยากส่งความรัก ผ่านเพลงนี้
ให้เธอคนที่แสนดีให้รู้ทุกๆ วันที่ฉันมี เป็นได้เพราะเธอ
ไม่ใช่เพราะใครและตัวฉัน
ขอสัญญา ว่าต่อจากนี้ไม่ว่าถึงเมื่อไรตราบใดที่เธอยังต้องการมี
ฉันเคียงข้างไป ฉันก็จะไม่มีวันห่างวันพรุ่งนี้
และจากนี้ ไม่รู้ว่าจะเป็นเช่นไรจะหกล้ม
หรือผิดหวัง แต่ฉันก็ยังอุ่นใจเพราะชีวิตได้เดินมาจุดนี้
เพราะชีวิตที่ได้เจอเธอคนนี้รู้ไหม
ว่าฉันมีความสุขแค่ไหนตราบใดที่เธอยังต้องการ
มีฉันในหัวใจ ฉันก็จะไม่มีวันห่าง

ไม่มีความคิดเห็น: