วันอังคารที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ยังไม่ได้ทำไรอีกตั้งหลายอย่างเลย

จาไปสมัครสอบลำพูน
แต่ยังเตรียมเอกสารไม่เสร็จคะ
ลืมนั่นลืมนี่ตลอด เซ็งตัวเองจริงเลยเรา
อันดับแรกนะคิดว่าคงจะไม่ได้ไปสมัครสอบแล้ว
เพราะหาแฟ้มที่ใส่เอกสารไม่เจอ ค้นซะทั่วบ้านเลยก็เป็นได้
ทำให้คนในบ้านเป็นห่วง ช่วยกันหาใหญ่เลย วุ่นวายไปหมด
หามาสองวันก็ยังไม่เจออีก
แล้วก็ไปหาต่อที่สำนักงาน ก็ยังไม่เจออีก
กลับมาหาที่บ้านต่อ ไม่มีเลย ค้นทั่วบ้านละ ไม่มี
เฮ้อออ ปลงละ คงไม่ได้ไป
มาถึงทีทำงานตอนเช้า เก็บกระเป๋าใส่ลิ้นชัก ดันเห็นคะ
มันอยู่ในลิ้นชักเราเองนี่นา
แต่ก็แปลกนะ หามาตั้งสองวันละ ไม่ยักกะเจอเลย
ยังเวียนหัวตัวเองอยู่เลยเนี่ย
แต่ดีใจมากๆ ที่เจอซะที 5555

แวะไปถ่ายรูปกะเจ้าเกียรติมาแล้ว รูปสวยคะ คิคิ
แต่เจ้าเกียรติดิ อ้วนเชียว
ความจริงเราก็ไม่ได้ไปถ่ายหรอก เพราะเคยถ่ายแล้ว แค่ไปขออัดจากร้านแค่นั้นเอง
ยังเหลือไรอีกนะ
เอกสารก็เตรียมเรียบร้อยแล้ว
อ่อ ใบรับรองแพทย์ ยังคะ ยังไม่ได้ไปขอเลย

วันนี้ติดกิ๊บตัวใหม่ที่หัวหน้าใหญ่ซื้อให้
แต่มันอันใหญ่ไปเลยติดไม่พอดีกับผม
มันติดแล้วหลุด สงสัยผมเราจะลื่นไปหน่อย
ให้พี่แอนเสียบให้แล้วนะ ยังหลุดอีก เฮ้อออ
ก็เลยเอาเก็บไว้ก่อน แต่ก็ยังมีอีกอัน อันเล็กๆ สีม่วง
อันนี้สวยคะ ชอบมาก น่ารักดี แต่ก็ไม่ได้เอามา
เพราะเมื่อเช้าถอดไว้ที่บ้าน
แต่ตอนบ่ายนี้ ไปกินข้าวกะพี่ไก่พี่แอนมา ก็ยังแวะซื้อกันมาอีก
ได้มากันคนละ สองอัน
บางอันซื้อมายังไม่ได้ใช้เลยก็มือ แต่ชอบซื้อมา หุหุ
เอาเก็บไว้ แม่ก็ยังบ่นนะ ว่าซื้อมาทำไมตั้งแยะ
เห็นว่าสวยดี เลยซื้อมา
ถ้าเราเอาไปตั้งร้านขายน่าจะได้ เพราะมีเยอะมากๆ
แต่ใครมาขอก็ไม่ให้นะ ชอบเก็บสะสมไว้

เสียดายที่เราใส่ตุ้มหุไม่ได้
พี่แอนเอาให้มาเป็นสิบคู่ละมั้ง แต่ไม่ได้ใส่เลย
เพราะใส่แล้วคันหูมากๆ เคยลองใส่แล้วไม่ถึงสิบนาที
ทนไม่ได้กะอาการคันเนี่ย ทรมานสุดๆ
ไม่ไหวไม่ไหว

ตอนนี้เราหายปวดท้องแล้ว เย้ๆ ดีใจจัง
คิคิ

ไม่มีความคิดเห็น: