วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2552

^___^

พักนี้เป็นไรไม่ทราบ
พูดใครก็ไม่ค่อยถูกหุซะเท่าไหร่
บางคนฟังไปฟังมา หาว่าเราด่าซะงั้น
ดันโกรธเราอีก อันนี้ต้องขอโทษด้วย
ข้าพเจ้าไม่รู้เหมือนกัน ว่ากำลังด่าใครอยู่
สงสัยเราจะพูดไม่เข้าหูคนแน่ๆ
เค้าถึงได้คิดว่าเรากำลังด่าอยู่ เฮ้ออออ
ก็คนมันไม่รู้นี่นา

วันนี้เบื่อๆ งานก็ไม่เยอะเท่าไหร่ เซ็งไรก็ไม่รู้
ไม่รู้เป็นไรนะ แต่รู้สึกเซ็งๆ

รึว่าเราจะเป็นบ้าไปแล้ว
รู้ัสึกเหนื่อยๆ นะ เดินมากไปป่าวก็ไม่รู้
อากาศมันร้อนมาก แต่ไม่ถึงกับว่าจะเป็นลมหรอก

ยิ่งเจ้าขวัญมาพูดเรื่องผีอีก
พูดกรอกหูอยู่นั่นแหละ
อ้าว เอาเข้าไป ยิ่งกลัวๆ อยู่ด้วย
เป็นอันว่า นอนคลุมโปงทั้งคืนเลย กลัวขึ้นสมอง
ทำให้ใจไม่อยู่กะร่องกะรอยเลย
ทำไรก็ต้องระวังไปหมด กลัวว่าสายตาเราจะมองไปเห็นผีเข้า
คิคิ บ้าไปแน่ๆ เลย

วันนี้ทำงานแบบใจลอย ลืมนั่นลืมนี่ ไปหมด
ไม่รู้เป็นไร ก็เบื่อนิสัยขี้ลืมของตัวเองเหมือนหันแก้ไม่หายสักที
แต่ยังดี ไม่ตกบันได จับกบอีก
มิงั้น อายแย่เลย

เหมือนกับว่าหัวสมองมันล้าๆ ชอบกล
เขียนบล็อคได้ทุเรศมากๆ
ไม่เอาแล้ว ไปนอนก่อน
เอาะลืมไป ดื่มวีต้าแล้วไปนอน จาได้สดชื่น

ไม่มีความคิดเห็น: